หน้าแรก > SEO > ทำ SEO อย่างไรเพื่อให้อันดับเว็บไซต์ของเราดีขึ้น

ทำ SEO อย่างไรเพื่อให้อันดับเว็บไซต์ของเราดีขึ้น

การทำ SEO นั้นไม่จำเป็นเสมอไปว่าเราต้องสร้าง Blog Network ของตัวเองขึ้นมาแต่เราสามารถที่จะหาช่องทางอื่นมาช่วยในส่วนนี้ได้คือ การที่เราไปโปรโมทตามเว็บไซต์ต่างๆทั่วไปที่เราสามารถจะลงประกาศได้หรือสามารถเอาเว็บของเราไป submit เอาไว้ได้ ซึ่งในส่วนนี้จะทำให้ผู้เข้ามาเยี่ยมเยือนเว็บไซต์เรานั้นเป็นกล่มเป้าหมายที่รู้สึกสนใจในสินค้าของเราจริงและยังเป็นการช่วยเพิ่มคะแนนในเว็บไซต์หลายๆด้านทั้งเวลาในการเข้าชมหรือจำนวน unique ip ของผุ้เยี่ยมชมเว็บไซต์เราได้เป็นอย่างดี รวมถึงการใช่สื่อโฆษณาตามที่ต่างๆให้เป็นประโยชน์ทั้ง Twitter, Facebook, Youtube, Digg และอื่นๆอีกมากมายที่มีผุ้คนเข้ามาใช้เว็บไซต์เป็นจำนวนมากก็สามารถนำมาช่วยในการทำอันดับเว็บไซต์ของเราได้เป็นอย่างดีอีกทางหนึ่ง
ทำอันดับเว็บไซต์
หรือถ้าหากว่าไม่ชำนาญทางด้านนี้ก็แนะนะให้ลองเอาความเป็นเว็บไซต์ที่มีคุณภาพเข้ามาสู้ในการทำ SEO อย่างเช่น การเขียนเนื้อหาที่ดีทำให้มีผุ้คนติดตาม หรือจะเป็นการสร้างกลุ่มของเราเองขึ้นมาอย่างแฟนเพจของเรานั้น ถ้ามีผุ้คนให้ความสนใจมาก โอกาสที่เราจะสามารถขายสินค้าของเรานั้นก็มีโอกาสมากขึ้น โดยเราอาจที่จะใช้เรื่องอื่นๆเข้ามาเป็นตัวกลางของ Fanpage แทนก็ได้ อย่างเช่น เราขายของทำครัว แต่เอาเมนูและสตูรอาหารต่างๆที่นน่ารับประทานมาเผยแพร่ในหน้าของเรา โดยวิธีนี้ก็จะทำให้มีคนเข้ามาดูกันเป็นจำนวนมากยิ่งขึ้น นี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้างกลุ่มคนที่ชื่นชอบแฟนเพจของเรานั่นเอง และถือว่าเป็นการ เริ่มต้นทำ SEO ไปในตัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทุกคนสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ SEO เบื้องต้นได้ที่นี่เลย เทคนิคการทำ SEO 

หมวดหมู่:SEO ป้ายกำกับ:, , ,