หน้าแรก > SEO > แนะนำการทำ SEO สำหรับคนที่มี Network วงเล็ก

แนะนำการทำ SEO สำหรับคนที่มี Network วงเล็ก

การทำ SEO นั้นหลายๆคนบอกว่าการที่เรามี Network เยอะก็จะช่วยในเรื่องของการทำอันดับได้เป็นอย่างดี แต่ในความเป็นจริงแล้วการที่เรามี Network น้อยเราก็สามารถที่จะดันอันอับให้ไปติดหน้าแรกๆได้ง่ายๆเหมือนกัน ถ้าหากเรามีการสร้างคะแนนให้กับ Network ของเราอยู่ตลอดเวลาก็จะช่วยให้เราสามารถที่จะทำ SEO ให้กับเว็บไซต์เพื่อให้มีอันดับดีๆใน Search Engine ได้เช่นกัน

บล็อค Network

การทำ Network ให้แข็งแรงเพื่อเพิ่มความแรงให้กับการทำ SEO นั้นเราสามารถที่จะหา Backlink ที่มีคะแนนดีเข้ามาช่วยเพื่อเพิ่มคะแนนในแรงส่งอันดับของเว็บไซต์ได้เช่นกัน อย่างเช่น การที่มีลิ้งค์จากเว็บที่มีชื่อเสียงเข้ามาที่เว็บไซต์ย่อยของเราก็จะทำให้ Network ของเราแข็งแรงมากขึ้น และมีคะแนนที่ดีในการทำ SEO ด้วยการที่ถูก Search Engine มองว่าเป็นเว็บคุณภาพไปในตัว อีกทางหนึ่งคือการที่เราใส่ลิง้ค์ของบทความต่างๆ เพื่อกระจายไปยังหน้าของบทความที่เกี่ยวข้องกันระหว่าง Network ของเราในส่วนนี้ทาง Search Engine ก็จะมองว่าเป้นเว็บที่มีเนื่องหาสอดคล้องกันและจะช่วยเพิ่มคะแนนของเว็บไซต์ได้อีกทางหนึ่ง

หมวดหมู่:SEO ป้ายกำกับ:, , ,

ใส่ความเห็น

