หน้าแรก > SEO > มาไขข้อข้องใจกับการทำ SEO ว่า Google Panda คืออะไร

มาไขข้อข้องใจกับการทำ SEO ว่า Google Panda คืออะไร

สำหรับนักทำ SEO หลายๆคนนั้นคงต้องคือได้สยินชื่อของ Google Panda มาแล้วอย่างแน่นอน แต่สำหรับมือใหม่ที่พึ่งจะเริ่มเรียนรู้ถึงวิธีการทำ SEO นั้นอาจที่จะสงสัยว่าแพนด้ามันมาเกี่ยวอะไรกับงานที่เราทำกันอยู่ในตอนนี้ Google Panda คือหนึ่งใน Algorithm ของ Search Engine ที่มีชื่อเสียงอย่าง Google ที่ไม่ว่าใครที่เล่นอินเตอร์เน็ตนั้นก็ต้องรู้จักและเคยใช้กันมาแล้วอย่างแน่นอน

ซึ่งในการทำ SEO นั้นวิธีที่ดีที่สุดคือการทำกฎหลายๆอย่างของทาง Google ที่ออกมาว่ามีข้อบัลคับอย่างไร รวมถึงการหา Backlink เพื่อที่จะเข้ามาเสริมคะแนนให้กับเว็บไซต์ของเรา ซึ่งถ้าเราทำอย่างถูกต้องและเป็นธรรมชาตินั้นก็จะช่วยส่งผลให้อันดับของเว็บไซต์ของเรานั้นดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่นั้นยังรวมถึงการที่จะเพิ่มจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ต่างๆของเราได้เป็นอย่างดีอีกตะหาก

ดังนั้นในเวลานี้เราจึงควรที่จะศึกษากฎต่างๆที่ทาง Google Panda ประเมินเกี่ยวกับเว็บไซต์ของเราให้ดีซะก่อนที่จะเริ่มลงมือในการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของเรา ไม่เช่นนั้นอาจจะกลับกลายเป้นว่าการที่เราจะหาคะแนนมาเพื่อเพิ่มให้กับเว็บไซต์ของเรานั้นจะกลายเป็นผลเสียต่อเว็บไซต์ของเราก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นการที่ได้คะแนนจากเว็บไซต์ที่ไม่มีคุณภาพรวมถึงการได้คะแนนจากเว็บไซต์ต่างๆเข้ามามากมายจนดูผิดปกติ ดังนั้นการทำ SEO mดีคือต้องทำให้เป็นแบบธรรมชาติและมีความสมดุลกันทั้งการหา Backlink และคุณภาพของเว็บไซต์ที่ส่งคะแนนมาให้กับเว็บไซต์ของเรานั้นเอง

หมวดหมู่:SEO ป้ายกำกับ:, , , , ,

ใส่ความเห็น

