หน้าแรก > SEO > เรียนรู้เรื่อง SEO ในส่วนของ Backlink อย่างแรก

เรียนรู้เรื่อง SEO ในส่วนของ Backlink อย่างแรก

SEO การหา Backlink

การทำ seo ที่มีประสิทธิภาพนั้นเรื่องของ backlink ก็ถือว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญ เพราะว่าการจัดอันดับคะแนนของเว็บไซตืในเวลานี้ google ได้นำเอาคะแนนจาก backlink เหล่านี้มาคิดคำนวนเพื่อให้คะแนนสำหรับเว็บไซต์ต่างๆ ดังนั้นการที่จะทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นสามารถที่จะติดอันดับดีๆใน Search Engine นั้นเราจึงควรที่จะเพิ่มคะแนนในส่วนนี้ให้กับเว็บไซต์ของเรา เพื่อที่จะส่งผลให้กับการทำอันดับของเว็บไซต์ของเรานั่นเอง

แล้ว backlink ที่จำเป็นต่อการทำ seo เป็นแบบไหนล่ะ

Backlink ที่มีความจำเป็นสำหรับ seo ก็คือ การที่เว็บไซต์ของเรานั้นได้ลิ้งค์มาจากเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกันอย่างเช่น หากเราทำเว็บไซต์เกี่ยวกับการทำ seo การที่เราได้ลิ้งค์กลับมาจากเว็บไซต์อื่นที่มีการเขียนหรือมีเนื้อหาใกล้เคียงกับ seo ก็จะช่วยให้คะแนนของเว็บไซต์เรานั้นมีค่ามากขึ้นในสายตาของ Search Engine หรือเว็บไซต์ที่ถูกจัดว่ามีคุณภาพ คำว่าคุณภาพเหล่านี้ก็คือเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือนั่นเอง อย่างเช่น google facebook wiki รวมถึงเว็บไซต์ของกระทรวง(.gov) หรือสถาบันการศึกษา(.edu) เว็บไซต์เหล่านี้จะมีคะแนนพิเศษที่มากกว่าเว็บไซต์ปกติ เพราะเนื่องจากถูกมองว่าเป็นเว็บไซต์ที่ให้ความรู้แก่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตนั่นเอง

ซึ่งในส่วนนี้เราไม่จำเป็นที่จะต้องทำ seo โดยใช้คะแนนจากเว็บไซต์ที่ไม่มีคุณภาพเป็นจำนวนมากก็ได้ เพราะแค่เป็นเว็บไซต์ที่มีคุณภาพจริงเพียงไม่กี่เว็บ เราก็สามารถที่จะอันดับเว็บไซต์ของเราบน Search Engine ได้อย่างง่ายๆแล้ว ดังนั้นก่อนที่เราจะเริ่มหา backlink นั้นเราควรที่จะพิจารณาให้ดีเสียก่อนว่า เว็บไซต์ที่เราไปฝากลิ้งค์เอาไว้นั้นเป็นเว็บไซต์ที่น่าจะไปฝากลิ้งค์เอาไว้หรือไม่ ไม่อย่างงั้นอาจจะถูกทาง Searh Engine มองว่าเป็นการ spam ก็ได้นะ

สำหรับใครที่สนใจจะให้ทางเรา รับทำ seo ให้สามารถที่จะติดต่อได้ที่นี่เลย http://www.netdesignrank.com

หมวดหมู่:SEO ป้ายกำกับ:, , , ,

ใส่ความเห็น

